Décor quán cafe nhỏ đẹp theo phong cách coastal

Theo như tên gọi coastal style, các ý tưởng thiết kế từ phong cách này luôn lấy nguồn cảm hứng từ bờ biển. Với những quán cafe nhỏ đẹp được thiết kế theo phong cách coastal này sẽ giúp không gian dường như được mở rộng. Gợi lên cảm giác bình yên, trong lành và thông thoáng cho khách hàng khi đến đây.

Điểm nổi bật của quán cafe nhỏ đẹp với phong cách coastal

Thiết kế quán cafe nhỏ đẹp theo phong cách coastal chính là cách để bạn mang hương vị của biển cả vào trong không gian của quán. Qua đó, từ màu sắc cho đến cách sắp xếp, trang trí cho quán cafe mang đậm nét phóng khoáng và yên bình. Đây chính là mẫu quán cafe giúp chữa lành tâm hồn, mặc kệ cuộc sống xô bồ ngoài kia. Đồng thời giúp khách hàng có thể tìm thấy và đắm chìm trong sự thoải mái và thư giãn tại đây.

Bên cạnh đó, các quán cafe phong cách coastal cũng mang một vẻ đẹp năng động và hiện đại. Vật dụng nội thất được sử dụng mang đường nét mạch lạc và tinh giản. Tạo nên một vẻ đẹp nhẹ nhàng và vô cùng tinh tế, hút mắt khách hàng.

quán cafe nhỏ đẹp

Thiết kế quán cafe phong cách coastal mang vẻ đẹp phóng khoáng và thân thiện.

Thiết kế quán cafe phong cách coastal

Lựa chọn màu sắc chủ đạo

Phong cách coastal thường sử dụng các bàng màu tươi sáng và tự nhiên, gợi nhớ đến cảnh biển, cát, cỏ cây,… Theo đó, những tông màu như màu be, trắng, xanh dương, xanh ngọc, màu pastel đều là những lựa chọn thích hợp nhất. Tất cả đều là những màu sắc êm dịu và nhẹ nhàng, mang lại cảm giác thư thái cho không gian.

Trong đó, màu xanh là gam màu thường được sử dụng nhiều nhất trong thiết kế quán cafe. Bởi màu xanh là màu sắc đại diện cho biển cả và kích thích khách hàng muốn uống nước hơn.

quán cafe nhỏ đẹp

Phong cách coastal thường sử dụng các màu sắc với tông màu hài hòa và nhẹ nhàng.

quán cafe coastal

Màu xanh chính là màu sắc đại diện cho biển cả, nên thường được các quán cafe sử dụng.

Nội thất sử dụng

Có thể thấy, chất liệu gỗ đa phần rất được ưa chuộng và thường được sử dụng cho phong cách này. Từ những chiếc ghế bành được làm từ liễu gai dệt, bàn ghế gỗ được sắp xếp tại các góc ngồi. Cho đến những chiếc gối nhỏ cũng được làm từ vải lanh, vải bông dày hoặc vải bông chéo. Những sản phẩm nội thất này vừa bền đẹp, tự nhiên, vừa tạo cảm giác nhẹ nhàng và thư giãn.

Với các phụ kiện trang trí, có thể sử dụng những vật dụng mang hình ảnh liên tưởng đến biển cả. Trang trí một vào chi tiết như dây thừng, mái chèo, ván lướt sóng, phao bơi,… Giúp cho quán trở nên độc đáo và tràn ngập không khí ở ngoài biển hiệu quả hơn cả. Tạo nên điểm nhấn ấn tượng cũng như thổi hồn vào không gian thiết kế quán cafe.

nội thất coastal

Nội thất sử dụng trong quán cafe phong cách coastal thường được làm từ gỗ và chất liệu tự nhiên.

Tận dụng ánh sáng tự nhiên

Trong phong cách coastal, thiết kế quán cafe luôn cần có những khoảng không gian thoáng đãng và ngập tràn ánh nắng. Vì vậy, quán cafe của bạn cần có những ô cửa sổ to hay sử dụng chất liệu kính để làm cửa ra vào. Ánh sáng tràn vào và phản xạ với các bảng màu nhạt tạo nên một không gian tươi sáng và vui vẻ hơn.

Đặc biệt, với nội thất mang màu trắng càng giúp lan truyền và khuếch đại ánh sáng. Mang đến sự trong trẻo và chan hòa cho không gian quán cafe. Điều này sẽ giúp cho quán cafe nhỏ đẹp trở nên rộng thoáng và tăng tính thân thiện, gần gũi trong mắt khách hàng.

ánh sáng quán cafe

Tận dụng các ô cửa kính để lấy ánh sáng tự nhiên, tạo độ thoáng đãng và rộng rãi cho không gian.

>>>Xem thêm: thiết kế quán cafe đẹp

Bình Luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *