Với mỗi không gian khác nhau thì nên lựa chọn bình phong loại nào?

Bình phong đang được sử dụng phổ biến hiện nay, vậy bạn có biết làm cách nào để chọn được bình phong vừa rẻ lại vừa đẹp phù hợp với từng không gian chưa? Nếu chưa thì cùng tôi tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Bình phong có những loại nào?

Bình Phong Nhật Bản

Bình phong kiểu nhật

Thị trường bình phong càng ngày trở nên đa dạng về mẫu mã lẫn kiểu dáng, và chất liệu cũng rất phong phú để khách hàng lựa chọn.

Một số loại bình phong đang ưu chuộng hiện nay: bình phong tre tranh tứ quý, Bình phong tranh thêu, bình phong khung gỗ, bình phong loại phong cách Nhật Bản, bình phong khung nhôm, innox, , bình phong văn phòng, bình phong y tế, …

Mỗi loại bình phong đều có giá trị cũng như giá trị khác nhau, nên bạn có thể căn cứ theo sở thích lẫn nhu cầu cá nhân để có chọn cho mình bình phong ưng ý nhất.

Cách lựa chọn bình phong cho từng không gian

Trong không gian gia đình thì bạn có thể lựa chọn những loại bình phong cao cấp như: bình phong tre, bình phong mây tre, bình phong gỗ tranh hình tứ quý, trúc, bình phong tranh thêu, bình phong theo phong cách Nhật Bản.. còn giả như bạn không muốn chi trả nhiều cho bức bình phong thì bình phong nhựa hay bình phong vải cũng rất đẹp mà giá cả phải chăng.

Bình Phong Tứ Quý

Bình phong tứ quý

Với không gian là phòng y tế, bạn có thể lựa chọn bình phong là loại vải, nhựa, và thiết kế khung gỗ hay Inox bên ngoài vừa mang lại cảm giác sạch sẽ lại dễ dàng hơn khi chuyển dịch.

Bình phong y tế

Bình phong y tế

Với không gian là văn phòng hiện đại ngày nay, loại bình phong được ưa chuộng: bình phong vải có hoa văn đơn giản, bình phong gỗ ép…sẽ góp phần làm không gian trong văn phòng trở nên thêm quý phái và sang trọng hơn.

Bình phong văn phòng

 Bình phong văn phòng

Có thể bạn quan tâm
======> Ý nghĩa phong thủy của vách ngăn bình phong
======> Thiết kế phòng khách vào mùa hè

 

1 Bình luận

  1. I am truly pleased to glance at this web site posts which carries tons of helpful facts, thanks for providing these statistics. Rahel Rex Latrice

Bình Luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *