Làm đẹp mỗi ngày với một ly nước ép cần tây

Làm đẹp mỗi ngày với 1 ly nước ép cần tây đang ngày càng được lan truyền rộng và được nhiều người áp dụng (kể cả các siêu sao nổi tiếng). Theo các chuyên gia sức khỏe, nước ép cần tây là một trong những loại nước ép mạnh. Và có khả năng chữa nhiều loại bệnh tốt nhất mà chúng ta có thể uống. Chỉ cần 500ml nước cần tây tươi mỗi sáng khi bụng đói là có thể cải thiện sức khỏe và hệ tiêu hóa của bạn chỉ trong một tuần.

Trong khoa học, cần tây có tên gọi là Apium graveolens. Chúng có thân mọc thẳng đứng, cao khoảng 1,5 mét. Cần tây là loại thực phẩm giàu các dưỡng chất có lợi như vitamin A, B, C, K,… các khoáng chất như magie, kali, photpho, mangan, chất xơ và các acid amin không chỉ mang lại nhiều lợi ích đối với sức khỏe, hệ tiêu hóa mà còn có nhiều công dụng làm đẹp có thể bạn chưa biết.

Những công dụng làm đẹp thần kỳ từ nước ép cần tây

Uong-nuoc-ep-can-tay-giam-can-lam-dep-da-hieu-qua

Mỗi ngày một ly nước ép cần tây cho đem đến kết quả diệu kì

Khả năng làm sáng da

Nhờ công dụng này mà nước ép cần tây được nhiều chị em tin dùng. Các khoáng chất có lợi trong nước ép cần tây như vitamin B, vitamin C, vitamin D, vitamin E, kali, canxi, selen, magie,…kích thích tăng độ sáng của da,cải thiện vùng da xỉn màu hiệu quả, làn da trở nên sáng mịn hơn.

Ngăn ngừa các tổn thương da

Nhờ thành phần chính là các chất chống oxy hóa, vitamin và nước mà nước ép cần tây có tác dụng thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố rất hiệu quả, làm sạch da tuyệt vời. Ngoài ra, các dưỡng chất này cũng giúp loại bỏ các gốc tự do có hại làm tổn thương da, bảo vệ làn da, da bạn sẽ không còn nỗi lo bị tổn thương.

Hỗ trợ phòng ngừa nếp nhăn

Nước ép cần tây có chứa nhiều dưỡng chất như niacin, folate, vitamin A, vitamin B, vitamin C, vitamin K,… Bên cạnh hỗ trợ chữa lành các tổn thương da, chúng còn kích thích tăng cường sản sinh collagen giúp nâng đỡ cấu trúc da, giữ da luôn săn chắc và tăng độ đàn hồi.

Dưỡng ẩm cho da

Cần tây chứa gần 95% là nước nên khi uống nước ép cần tây sẽ giúp cung cấp độ ẩm cho làn da hiệu quả. Do đó, nếu da bạn thuộc làn da khô hãy bổ sung ngay loại nước ép này để da mềm mịn và căng bóng nhé.

Trẻ hóa làn da

Cần tây chứa hàm lượng lớn các chất chống oxy hóa và vitamin K. Vitamin K có khả năng tăng độ đàn hồi, giúp da luôn khỏe mạnh. Khi uống nước ép cần tây, các chất chống oxy hóa cao có trong cần tây sẽ giúp ngăn chặn quá trình lão hóa, giúp da luôn mịn màng và tươi trẻ. Do đó, bạn nên bổ sung nước ép cần tây mỗi ngày để có một làn da khỏe đẹp.

nuoc-ep-can-tay-va-cong-dung-lam-dep

Nước ép cần tây và công dụng làm đẹp

Trị mụn hiệu quả

Nước ép cần tây có khả năng giải độc cơ thể, giúp loại bỏ nỗi lo về mụn. Cần tây có tính mát, vị ngọt và giàu chất xơ giúp tăng cường khả năng thải độc của gan. Ngoài ra, các vitamin và khoáng chất trong cần tây còn giúp hạn chế các nốt mụn trứng cá xuất hiện trở lại.

Ngoài công dụng làm đẹp thì nước cần tây còn có công dụng hỗ trợ điều trị huyết áp cao, ngừa ung thư,…

 

Xem thêm:

5 cách chăm sóc da mặt bằng mật ong đơn giản tại nhà

 

Bình Luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *